Những món ăn dinh dưỡng cho từng buổi ăn

Trong nhà bếp, một có thể là số cô đơn nhất. Nỗi sợ hãi của sự mệt mỏi còn sót lại hoặc làm toán để thay đổi công thức nấu ăn cho một khẩu phần duy nhất (tại sao làm rất nhiều công thức nấu ăn làm cho rất nhiều cùng một lúc?) có thể lái bất cứ ai để đặt ra hoặc ăn một buồn bát ngũ cốc hơn là nấu ăn. Sau khi tất cả, dành thời gian làm cho một món ăn mà đòi hỏi chảo và đồ dùng không phải là giá trị nó khi bạn đang ăn một mình, phải không?
Chúng tôi gọi BS. Không chỉ có thể nấu ăn công thức nấu ăn lành mạnh cho chính mình cung cấp một số rất cần thiết thời gian một mình , nhưng một , bữa ăn tối lành mạnh tự nấu (hoặc ăn sáng, hoặc ăn trưa) có thể giúp bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực và tài năng cho bất cứ điều gì cuộc sống ném theo cách của bạn. Phần tốt nhất là nấu ăn cho một là nhanh hơn rất nhiều so với nấu ăn cho một đám đông.
Chúng tôi đã thu thập được một số lành mạnh, bữa ăn ngon nhất cho một (hoặc cho một bữa ăn vừa đủ và còn sót lại cho bữa ăn trưa ngày hôm sau!) Từ khắp nơi trên web để truyền cảm hứng cho bạn để có được trong nhà bếp (Có, thậm chí nếu bạn don ' t nghĩ rằng bạn có thể nấu ăn ). Hãy đối xử với yo tự với các dễ dàng, ngon ăn vì bạn sẽ được hạnh phúc bạn không cần phải chia sẽ

Bữa ăn sáng

1. Greens và Ham Ăn sáng Bowl

Điều này sáng protein đóng gói bát cung cấp nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh ở dạng tươi nấu củ cải Thụy Sĩ . Chiếc giường của rau xanh hoạt động như một cơ sở cho ham, hành tây, trứng , và  -và sự trợ giúp hào phóng của nước sốt nóng. Mặc dù nó được chào mời như là một bữa ăn sáng, bát thịnh soạn này sẽ giữ cho bạn bất cứ lúc nào đầy đủ trong ngày.

2. gà rán Chili Cheese

Ai nói gà rán cần phải phức tạp? Điền này, cổ điển phiên bản trứng và phô mai được thêm hương vị từ việc bổ sung rau mùi tươi và mùa xuân hành tây. Không có mùi? Hãy thử thể thay húng quế tươithay thế.

3. Avo và Egg Breakfast Pizza

Pizza cho bữa sáng? Dreams không trở thành sự thật! Nhưng đây không phải là một truyền thống pizza. Bánh mì Pita hoạt động như lớp vỏ trong khi nghiền  đóng vai trò là "sốt" (và một liều chất béo lành mạnh). Pizza cũng đầy đủ protein và omega-3, nhờ trứngcao sang. Thêm prosciutto hoặc thịt xông khói, nếu bạn muốn có một bữa ăn thậm chí làm đầy hơn meatier.

4. Peach Crisp Smoothie

Peaches là một quả đánh giá thấp khi nói đến smoothies -berries vẻ để có được tất cả tình yêu. Nhưng đó là về để thay đổi với công thức này. Một đào đông lạnh (sử dụng trong lành nếu bạn đã có 'em!) Được pha trộn với trái tim khỏe mạnh hạt óc chó , yến mạch, chuối cho bữa sáng đông lạnh với một tấn ở điện.

5. Single-Phục vụ Frittata

Frittata protein này đóng gói làm cho một bữa ăn sáng lành mạnh (hoặc ăn trưa, hoặc tối). Sử dụng zucchinis và hẹ tây làm cho các món ăn cảm thấy ưa thích, nhưng nó sẵn sàng trong vòng chưa đầy 15 phút. Thêm gia vị của Ý và hạt tiêu đỏ nghiền nát để nâng cao hương vị cho một bữa sáng muộn cuối tuần (hoặc một weeknight bận rộn!).

6. Sunrise Sandwich với Thổ Nhĩ Kỳ, Cheddar, và Guacamole

Bỏ qua Egg McMuffin và ăn bánh sandwich ăn sáng này thay thế.Gà tây nạc thay thế thịt xông khói vào một mì Muffin tiếng Anh. Cà chua và tốt-cho-bạn Guacamole được thêm vào để làm cho trứng cellent.

Bữa trưa

7. Fried Egg Sandwich

Đơn giản, công thức này dựa trên nỗ lực chiên trứng-mọi người yêu ngân sách của giấc mơ trong khi mayonnaise Chipotle (nhiều hay ít như bạn muốn) cung cấp cho nó một cú đá cay. Thử nghiệm với các bạn yêu thích add-ins-diếp và cà chua sẽ bổ sung này cũng.

8. BBQ Chicken Salad Cobb

Làm cho bữa ăn trưa cho ngày hôm nay và ngày mai.
Các salad Cobb ban đầu nhận được một makeover lành mạnh với phiên bản này gà nướng được load với đậu đen, ngô, và một bó toàn bộ rau ngon. Một homemade thay đồ bơ sữa trang trại (mà không có thời gian ở tất cả để whip lên) đẩy món salad này tới, chiều ngon mới. Chỉ cần đi dễ dàng trên băng gạc nếu bạn đang đếm calo.

9. Bơ Dâu Rau bina Salad với poppyseed Dressing

Làm cho bữa ăn trưa cho ngày hôm nay và (có thể) vào ngày mai .
Đây là món salad hoàn hảo cho khi bạn đang trong tâm trạng cho một cái gì đó nhẹ nhàng và ngọt ngào, nhưng vẫn còn đầy. Chất chống oxy hóa giàu dâu tây , gorgonzola, và chất béo lành mạnh đầy  được ném với superfood rau bina và thay đồ tự chế siêu đơn giản với sự tham gia poppyseeds được Rưới trên. Ngon miệng xảy ra sau đó.

10. Đơn giản Tỏi Bơ nấm và phô mai Provolone tan

Làm cho bữa ăn trưa cho ngày hôm nay và ngày mai.
Nếu bạn chưa bao giờ là fan nấm, tan cheesy này có thể thay đổi tâm trí của bạn. Xào tỏi, bơ (hoặc một chút dầu ô liu) và rượu vang, các shrooms được chất đống cao lên nướng bánh mì và đứng đầu với phô mai phô mai Provolone dính. Nó chỉ ra rằng hạnh phúc đã đến và lúc chỉ là một smidge hơn 400 calo.

11. Southwestern nhồi Chuông Peppers

Những ớt là đầy ắp thành phần phía tây nam theo phong cách: ngô, salsa, đậu đen, rau mùi và tất cả đều xuất hiện. Mặc dù thời gian nấu tổng thể là lâu hơn một chút so với các công thức nấu ăn khác, thời gian chuẩn bị hoạt động là tối thiểu và kết quả cuối cùng là giá trị nó. Bỏ qua các pho mát nếu bạn không vào sữa.

12. nhồi bông bơ với tỏi tôm

Có chúng tôi, hoặc làm thực phẩm nhồi chỉ có vị ngon hơn? Hãy nhồi này  , ví dụ, được đóng gói với tôm tỏi. Công thức này chỉ mất một vài thành phần-bơ đơn giản, tỏi, tôm, dầu ô liu cho sức khỏe tim , và các gia vị và biến chúng thành một bữa ăn đầy. Thêm một quả trứng hardboiled như làm đầy thêm nếu bạn muốn.

13. Thổ Nhĩ Kỳ Hummus Sandwiches với hạt tiêu đen mật ong

Làm cho bữa ăn trưa cho ngày hôm nay và ngày mai.
Hummus không chỉ dành cho ngâm. Ở đây, nó đóng vai trò như một sự lây lan cho một bánh sandwich nướng ngọt và mặn. Hãy thử thêm trong rau diếp, cà chua, giá đỗ, rau và yêu thích khác của bạn cho một bữa ăn trưa của các sản phẩm đóng gói.

Bữa tối

14. Homemade Single-Phục vụ Microwave Macaroni và pho mát trong một Mug

Bạn sẽ không bao giờ mắt các hộp màu xanh một lần nữa. Đây mac kem và pho mát được làm hoàn toàn trong lò vi sóng cho những đêm khi bạn cần an ủi thực phẩm, stat. Nếu bạn có mì ống, pho mát vụn, và sữa ở nhà, bạn đã sẵn sàng để thực hiện điều này. Mì ống mì nguyên nét thêm khỏe mạnh; quăng trong ít pho mát (hoặc lựa chọn tùy chọn ăn chay) nếu bạn đang xem lượng sữa của bạn.

15. Fresh Burrito Bowl

Nếu ăn uống tại Chipotle được đốt cháy một lỗ trong ví của bạn, đó là thời gian để thử tay của bạn tại làm bát burrito ở nhà. Bằng cách kết hợp gà precooked với một số ít các nguyên liệu tươi sống chưa qua chế biến, một bữa ăn ngon Mexico lấy cảm hứng từ sức khỏe là chỉ 10 phút đi-và rẻ hơn rất nhiều cả.

16. Lamb Burger với Chunky Mint Tzatziki

Làm cho bữa tối nay và trưa cho ngày mai
Món này về cơ bản là một bát heaping của mặt hàng chủ lực tuyệt vời trong nấu ăn Địa Trung Hải, bao gồm cà chua phơi khô ngoài nắng, ô liu, và atisô. Tất cả những hương vị được ném trong dầu ô liu, rượu vang trắng, và tỏi, sau đó kết hợp với yêu thích (mì) pasta của bạn cho một bữa ăn tối đó là dễ dàng như nó là ngon. Các thức ăn thừa chỉ là tốt, quá!



Tag : sức khỏe
0 Bình luận "Những món ăn dinh dưỡng cho từng buổi ăn"

Back To Top