7 điều bạn cần biết về sơn móng tay

1. Sơn móng tay khác nhau từ những người thân acrylic. móng Acrylic được làm từ một loại bột nhúng trong dung môi. "Họ đang chủ yếu sử dụng để kéo dài móng tay hoặc cung cấp một lớp trên cùng mạnh mẽ hơn so với móng tay tự nhiên, giải thích:" Hoa hậu Pop. Đôi khi họ đi vào màu sắc, nhưng thường họ rõ ràng hoặc tự nhiên săn chắc. Gel, mặt khác, đi vào móng tay màu sơn, và được làm cứng bằng cách được chữa khỏi dưới tia cực tím hoặc đèn LED.

2. Gel làm suy yếu móng chân, tay của bạn, nhưng nó chủ yếu là do quá trình loại bỏ. Nhiều người lo lắng về việc gel vì họ sợ móng tay của họ sẽ không thể nào thở nổi, nhưng móng tay thực sự chết để bắt đầu, vì vậy họ don ' t cần phải thở! Giường móng và lớp biểu bì là những gì quan trọng - họ đang thực hiện các mô sống và lý do tại sao bạn cần phải cẩn thận. Đó là an toàn nhất để có được loại bỏ gel tại một salon, mặc dù nó thường chi phí $ 10- $ 20. Chỉ cần chắc chắn rằng các thợ làm móng tay là loại bỏ gel của bạn một cách cẩn thận. "Không ai có thể cào móng của bạn mạnh mẽ. Các sản phẩm chỉ nên vỡ vụn ra," Miss Pop nói.
3. Có nhiều cách để loại bỏ gel ở nhà một cách an toàn. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và một chuyến đi đến các thẩm mỹ viện, bạn có thể lấy gel ra khỏi chính mình. Bạn chỉ cần phải cẩn thận: Bạn cần 100 phần trăm acetone, hoặc tốt hơn là một loại bỏ gel, bạn có thể nhận tại bất kỳ cửa hàng thuốc hoặc cung cấp vẻ đẹp cửa hàng. Họ có xu hướng đắt hơn nhưng được xây dựng để được ít khắc nghiệt hơn acetone tinh khiết. Để gỡ bỏ, ngâm miếng bông của bạn trong acetone hoặc gel tẩy và đặt nó trên đầu trang của móng tay của bạn. Quấn với lá. Sau đó, quấn tay của bạn trong một chiếc khăn tay - điều này khuyến khích quá trình loại bỏ. Tùy thuộc vào gel của bạn, điều này có thể mất 15 phút đến một giờ, tùy thuộc vào các sản phẩm sử dụng và nếu nhãn hiệu đã được pha trộn. Khi gel là đổ nát hoặc trượt ra, nhẹ nhàng dùng một lớp biểu bì đẩy cao su kết thúc để làm sạch gel tắt của móng tay của bạn. Không nộp hoặc cạo! Bạn cũng muốn giữ cho móng chân, tay của bạn ngậm nước. Hoa hậu Pop khuyến cáo sử dụng dầu biểu bì và dưỡng ẩm. "Thậm chí nếu bạn không có một mani gel, những sản phẩm này sẽ giúp móng tay của bạn luôn khỏe mạnh và mạnh mẽ, không phải đề cập đến ngăn chặn hangnails," cô nói.

4. bức xạ tia cực tím có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. " Theo lẽ thường, nói tiếp xúc không cần thiết để các tia UV có hại cho bạn, "Miss Pop nói," nhưng họ đã là một phần của các dịch vụ thẩm mỹ viện mãi mãi. Những ánh đèn màu tím màu giúp móng tay của bạn khô là thực sự đèn UV! " Cô quyết định không sử dụng bất kỳ máy sấy UV hoặc đèn gel-chữa ánh sáng vì cô có tiền sử ung thư da trong gia đình của mình, và nó tốt hơn để được an toàn hơn xin lỗi. Nếu bạn làm yêu đèn UV của bạn cho gel hoặc thời gian sấy, đưa vào kem chống nắng hoặc kem dưỡng da với kem chống nắng. May mắn thay, đã có những cải tiến lớn trong công nghệ gel, và nhiều thương hiệu đã chuyển đổi để chữa LED, mà không có các tác dụng phụ đáng sợ UV. Các công ty như OPI, Essie, và CND sử dụng đèn LED. Hỏi salon của bạn cho tùy chọn đó.
5. Tại nhà kits gel làm việc! Vâng, loại. Các thương hiệu như Sally Hanson, ciate, và nụ hôn làm tại nhà bộ dụng cụ bây giờ với đèn LED nhỏ xíu. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền và có quyền kiểm soát những gì đang làm móng tay của riêng bạn, họ là một lựa chọn tốt để thử. Nói chung họ kéo dài hơn một chút so với một móng tay thường xuyên - có thể 10 ngày - nhưng chắc chắn không phải là chất lượng thẩm mỹ viện. Bạn thực sự phải làm theo hướng dẫn đến từng chi tiết cuối cùng và có một bàn tay khá ổn định để có được một móng tay gel hoàn hảo.
6. Gel có giá từ $ 35 đến cũng là trong hàng trăm cho ~ ~ ưa thích nghệ thuật móng tay. Bao nhiêu bạn sẽ phải trả tiền cho một mani gel thực sự phụ thuộc vào nơi bạn sống, nhưng cũng có những loại mà bạn muốn. Mani gel Basic với một màu sắc bắt đầu khoảng $ 35. Đó là nhiều hơn một móng tay thường xuyên để chắc chắn, nhưng họ kéo dài ít nhất gấp đôi thời gian.
7. Gel thường 2-3 tuần trước. Phần tốt nhất về gel mani là họ kéo dài bao lâu. Nếu bạn có một loạt các sự kiện sắp tới trở lại trở lại như vũ hội, các cuộc phỏng vấn thực tập, và vacays gia đình, gel có thể là giải pháp hoàn hảo bởi vì họ kéo dài khoảng hai tuần đầy đủ với không sứt mẻ. Hãy ghi nhớ, suy nghĩ, rằng bao lâu họ cuối cùng không phụ thuộc vào hóa học cơ thể của bạn, bản thân sản phẩm, và làm thế nào nó được áp dụng. Nhưng lâu dài tuy nhiên gel của bạn kéo dài, bạn sẽ thích móng tay của bạn trong suốt thời gian.
Tag : làm đẹp
0 Bình luận "7 điều bạn cần biết về sơn móng tay"

Back To Top