11 cách làm đẹp từ chanh tại nhà

Chanh là một trong những loại thực phẩm xanh thông dụng nhất trên thế giới, dễ trồng và có nhiều giống khác nhau. Điều tuyệt vời là bạn có thể dùng bất cứ quả chanh nào để chăm sóc sắc đẹp mà không cần quan tâm đến việc loại chanh đó thuộc giống nào, kích cỡ ra sao.

Làm kem dưỡng ẩm từ chanh: Trộn một vài giọt nước dừa với một vài giọt nước cốt chanh. Các dừa sẽ làm ẩm da của bạn, và chanh sẽ làm sạch và làm sáng nó.
Trị đen ở Khuỷu tay và đầu gối :  "Nếu khuỷu tay và đầu gối của bạn bị xám ,thâm lại, chỉ cần chà xát  với một nửa quả chanh,sau đó rửa sạch bằng nước vùng thâm sẽ biến mất 
Điều trị mụn đầu đen:  Nó nghe có vẻ quá tốt là đúng, nhưng vì chanh là kháng khuẩn, chúng có thể giúp điều trị mụn trứng cá. Chỉ cần cắt một trái chanh, và siết chặt các nước trên khuôn mặt của bạn. Mụn đầu đen của bạn sẽ bắt đầu mờ dần trước khi bạn biết điều đó.
Rửa sạch vết bám trong tay: ". Tôi thích kết hợp một vài giọt tinh dầu chanh và trà cây trong khoảng 6 ml nước cất ,chanh có tính tẩy rửa giúp da bạn được sạch hơn
Làm trắng răng từ chanh:  Trộn  soda và nước cốt chanh, và áp dụng nó vào răng bằng sạch  Sau đó, sử dụng bàn chải đánh răng của bạn để chà răng và rửa sạch. Bạn sẽ tiết kiệm đươc tiền đi nha sỹ Trị nhiệt: Sturn còn sử dụng một vài giọt chanh tinh dầu vào vết bệnh thối mục của mình để giúp họ chữa lành nhanh hơn.
Dưỡng  da:  Chanh rất giàu vitamin C và axit citric, vì vậy họ có thể giúp làm sáng và làm sáng da của bạn khi sử dụng qua thời gian. Vitamin C là chất chống oxy hóa tuyệt vời cho việc trung hòa các gốc tự do và thúc đẩy sản xuất collagen, nói Marina Peredo, MD, một bác sĩ da liễu. Điều đó có nghĩa là nó có thể giúp làm sáng các đốm đồi mồi, đốm đen, hoặc tan giả đi sai. Hãy nhớ để mặc SPF khi sử dụng nước chanh trên da của bạn, tuy nhiên, kể từ khi trái cây họ cam quýt có thể làm cho làn da của bạn nhạy cảm với tia UV.
Bóng : Chanh rất tốt cho việc giảm lượng dầu thừa.
Loại bỏ tế bào chết ở môi :  Đặt một ít nước cốt chanh lên môi của bạn trước khi đi ngủ, và rửa sạch vào buổi sáng để giúp loại bỏ tế bào da chết và da khô. Một báo trước: "Rõ ràng, nếu bạn đã có đôi môi nứt nẻ nghiêm trọng mà có bất kỳ vết cắt, không cố gắng này," Gary Goldfaden, MD, một bác sĩ da liễu cho biết.
Rửa sạch móng tay sau khi sơn bằng chanh: Bạn đã từng nhận được quá nhiều sơn sửa móng tay gel? Thực hiện một hỗn hợp của dầu ăn yêu thích của bạn (thử dầu ô liu) với nước cốt chanh, và ngâm móng tay của bạn. Đây là một thực hành tốt nếu móng tay của bạn khô và dễ gãy, nhưng nó cũng là một cách tuyệt vời để giúp móng tay sửa chữa đã ố vàng.
Tóc làm sáng:  điểm nổi bật DIY Điểm nhuộm miễn phí với nước cốt chanh. Áp dụng nó trước khi bạn tiếp xúc với tóc của bạn để ánh sáng mặt trời để ghi một màu nắng. 
Tag : làm đẹp
0 Bình luận "11 cách làm đẹp từ chanh tại nhà"

Back To Top